Dù đã lấy chồng, người cũ muốn hẹn hò với tôi

Người cũ muốn hẹn hò với tôi, dù đã lấy chồng. Cưới xong, cô ấy vẫn thường xuyên điện thoại, hẹn hò với tôi…
Tôi 28 tuổi, tốt nghiệp đại học và có công việc làm, nhưng thu nhập không được như ý. Trước đây, tôi yêu một người, cô ấy kém tôi 3 tuổi, chúng tôi ở cùng xóm trọ, yêu nhau được hơn 2 năm. Tôi luôn hết lòng với cô ấy, dành cho cô ấy những gì tốt đẹp nhất, nhưng nhận thấy cô ấy chưa thực sự như vậy với tôi. Nhưng vì yêu cô ấy, tình cảm của chúng tôi vẫn duy trì như vậy được hơn 2 năm.
Mời các bạn đọc thêm truyen tinh yeu tại đây.
Hơn nửa năm trước, cô ấy đi lấy chồng, chồng có nhà cửa đoàng hoàng, có ô tô đi và công việc ổn định. Tôi biết trước, điều này sớm muộn gì cũng xảy ra, nên không quá buồn khi cô ấy đi lấy người khác, có điều lạ là, trước khi làm đám cưới, cô ấy không hề nói với tôi, không nói lời chia tay với tôi mà vẫn đi chơi, điện thoại cho tôi bình thường. Cô ấy cũng không chia sẻ gì về tình yêu với tôi và người kia trên mạng xã hội. Chúng tôi vẫn gặp gỡ bình thường, cô ấy nói xin nghỉ việc một tuần về lo việc riêng, rồi ngày cưới cô ấy mới thông báo với tôi.
nguoi-cu-muon-hen-ho-voi-toi-du-da-lay-chong
Tôi không quá buồn, nhưng cũng cảm thấy hụt hẫng mất vài hôm. Đến giờ, tôi vẫn chưa yêu ai, lý do một phần vì chưa quên được cô ấy, một phần vì cảm thấy tình yêu thật phù phiếm, nó khiến tôi mất nhiều thời gian nên tôi muốn gác chuyện yêu đương để dành thời gian cho công việc, cải thiện thu nhập.
Mời các bạn doc truyen tinh yeu tại đây.
Khoảng 1 tuần nay, cô ấy nhắn tin cho tôi, hỏi thăm sức khỏe, công việc và nói lời xin lỗi. Tôi không muốn nhắn lại, vì thấy giữa chúng tôi chẳng còn ý nghĩa gì với nhau. Cô ấy đã có gia đình, tôi cũng không muốn mất thời gian vô ích nữa. Cũng không muốn vì tôi mà chuyện hôn nhân của họ bị ảnh hưởng. Nhưng người cũ vẫn liên tục nhắn tin, cô ấy còn điện thoại cho tôi, mời tôi đi ăn trưa để nói lời xin lỗi, gợi lại những chuyện tình cảm từ hồi hai đứa còn bên nhau. Cô ấy nói buồn, ân hận vì đã lấy chồng, người đó lại không phải là tôi. Tha thiết muốn gặp tôi, dù chỉ một lần cuối rồi mãi mãi chia tay nhau.
Nghe cô ấy nói, tôi cũng thấy thương cảm. Tôi chẳng biết mình nên làm như thế nào bây giờ. Có nên gặp lại, để nói hết những nỗi niềm với cô ấy một lần cuối cùng.
Nguồn: chuyen tinh yeu
Share on Google Plus
BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét