Thuốc lá, nguy cơ dẫn đến liệt dương

Nghiên cứu cho thấy rằng, thuốc lá tác động đến khả năng cương cứng của một người đàn ông, đây là những báo cáo tại hội nghị thường niên của Hiệp Hội Tim mạch Hoa Kỳ về phòng chống bệnh tim mạch và Dịch tễ học được tổ chức tại Miami.
“Đây không phải là nghiên cứu đầu tiên về nguy cơ của hút thuốc lá với rối loạn chức năng cương dương,” nhà nghiên cứu Jiang He cho biết thêm. Những nghiên cứu này độc đáo ở chỗ nó dựa vào các nhiều yếu tố liên quan đến rối loạn chức năng cương dương – còn được gọi là bất lực.
Xem nguyen nhan liet duong tại đây.
Các chất trong thuốc lá tác động tiêu cực đến mạch máu, gây tích tụ các mảng bám trong động mạch, được gọi là xơ vữa động mạch. Các mảng bám, cản trở lưu lượng máu qua các mạch, gây ra một loạt các vấn đề tuần hoàn khắp cơ thể, chẳng hạn như rối loạn chức năng cương dương, liệt dương.
hut-thuoc-la-nguy-co-dan-den-liet-duong
Trong nghiên cứu này, các nhà nghiên cứu đã làm một cuộc khảo sát với trên 4,764 đàn ông Trung Quốc ở độ tuổi trung bình là 47 tuổi – đã hoàn thành một cuộc khảo sát về sức khỏe như hút thuốc lá và chất lượng quan hệ tình dục.
Kết quả khảo sát cho thấy:
  • Những người đàn ông hút hơn 20 điếu thuốc một ngày có nguy cơ mắc trieu chung liet duong cao hơn 60%, so với những người đàn ông không bao giờ hút thuốc.
  • Số người hút thuốc lá trước đây chiếm 15%.
  • Những người đàn ông đã và đang hút có khoảng 30% khả năng bị bất lực.
  • Trong số những người đàn ông chưa bao giờ hút thuốc lá, 12% có vấn đề về cương cứng.“Đây là lý do nam giới nên bỏ hút thuốc để cải thiện đời sống gối chăn tốt hơn” ông Robert O. Bonow, chủ tịch AHA đã phát biểu trong một bản tin.
Share on Google Plus
BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét