Tuyệt chiêu để tăng kích thước “cậu nhỏ”

Kích thước “cậu nhỏ” khiến nhiều nam giới tự ti với bản thân khi chúng quá bé. Dưới đây là 3 tuyệt chiêu để tăng kích thước “cậu nhỏ” cho nam giới.
1. Giảm cân
Xem cách chua benh liet duong tại đây.
Nếu bạn đang sở hữu một chiếc bụng bia thì hãy giảm cân nhanh chóng nhé! Bạn sẽ chẳng thể nhìn thấy được “cậu nhỏ” của mình khi có một chiếc bụng bự.
3-tuyet-chieu-de-tang-kich-thuoc-cau-nho-cho-nam-gioi
Chiếc bụng bự cũng sẽ khiến bạn gặp khó khăn trong quan hệ tình dục. Do đó, hãy giảm lượng đường, calo, rượu bia, chất béo trong khẩu phần ăn của mình để giảm trọng lượng cơ thể cho bạn.
Nhận biết và điều trị trieu chung liet duong tại đây.
Bạn có thể giảm cân lành mạnh bằng cách thể dục, chạy bộ hàng ngày, giảm số giờ ngồi một chỗ và trên xe bằng cách di chuyển bằng chân và vận động nhiều hơn. Kích thước “cậu nhỏ” tăng, sự dẻo dai sẽ giúp bạn có thể kéo dài được thời gian hơn trong “chuyện ấy”.
2. Cạo và cắt tỉa lông mu
Cắt tỉa lông mu sẽ khiến “cậu nhỏ” lộ diện với kích thước lớn hơn. Đặc biệt với những nam giới có vùng lông mu rậm rạp việc cắt tỉa lông không chỉ giúp tăng kích thước “cậu nhỏ” mà nó còn giúp vệ sinh vùng kín tốt hơn.
3. Tắm nước ấm trước khi quan hệ tình dục
Tắm nước nóng trước khi quan hệ sẽ giúp “cậu nhỏ” “nở” ra và trông lớn hơn bình thường. Bạn có thể tắm trước vòi hoa sen bằng nước ấm trước khi quan hệ khoảng 15 phút sẽ có tác dụng rất tốt.
Nước nóng sẽ giúp mở rộng các mạch máu và tăng lưu thông máu trong dương vật. Trong khi cậu nhỏ mới tắm xong ấm áp, chúng có thể giúp sự cương cứng trở nên thoải mái. Điều này sẽ tạo ra một sự khác biệt nhỏ khi quan hệ tình dục và tạo ra những ảo giác của một “cậu nhỏ” dài hơn.
Share on Google Plus
BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét