Điều kỳ diệu xảy ra nếu dùng son vẽ chữ X lên môi trên mỗi sáng

Những kí hiệu như dấu X hay # tưởng chừng như vô nghĩa nếu không phải bạn đang trong giờ học môn Toán. Nhưng đây lại là một trong những mẹo trang điểm lam dep tuyệt vời của cô nàng thông minh đấy.
Cách nhanh nhất để bạn trông tươi tắn và rạng rỡ hơn chỉ sau 10 giây đó là tô thêm một chút son môi. Trong bất cứ hoàn cảnh nào, son môi chính là vị cứu tinh của bạn, đây cũng là một món đồ không thể thiếu trong túi của các quý cô. Nhưng hiếm quý cô nào biết đến mẹo trang điểm cực độc đáo này có thể giúp bạn có bờ môi mềm mại, căng mọng ngay tức thì.
son 1
- Dùng chì kẻ môi cùng với màu son bạn định sử dụng, hoặc dùng cọ lấy một chút son rồi vẽ dấu X lên chính giữa môi trên.
- Từ hai đỉnh phía trên của chữ X này bạn từ từ vẽ viền môi trên sang hai phía, rồi tiếp tục làm như vậy với viền môi dưới. Sau đó, tô son như bình thường, nếu bạn là tín đồ của make up và đủ khéo léo thì có thể dùng son tô thẳng luôn. Như vậy là bạn đã có một đôi môi trái tim hoàn hảo rồi đấy.
son 2
son 3
Không chỉ dấu X mà dấu # cũng hữu ích không kém. Nếu như chữ X áp dụng với môi thì chữ # bạn áp dụng với mắt. Dùng chì kẻ mắt vẽ dấu # ở đuôi mí mắt, sau đó dùng cọ nhỏ tán đều là bạn đã sở hữu một đôi mắt khói siêu hot và đầy quyến rũ rồi đấy.
Còn chần chừ gì nữa mà không tự mình áp dụng và kiểm chứng cả hai mẹo trang điểm siêu nhanh, siêu chất và siêu đẹp ở trên nhỉ ? Hãy xem mình mất bao nhiêu thời gian để vẽ môi trái tim và trang điểm mắt khói rồi nhìn xem kết quả trước sau khác nhau như thế nào nhé !
Nguồn : thời trang
Share on Google Plus
BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét