ĐT Việt Nam luyện lối đá đẹp nhằm lấy lại niềm tin từ NHM

Thày trò HLV Toshiya Miura đang nỗ lực tập luyện bất chấp gặp quá nhiều bất lợi. Tất cả đều vì chung một mục tiêu, cống hiến hết mình cho người hâm mộ.
ĐT Việt Nam đang ráo riết tập luyện để chuẩn bị cho 2 trận đấu sinh tử gặp Iraq và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018. Đang nắm mọi bất lợi, từ điểm số kém hơn với 2 đối thủ cạnh tranh, rồi đến nạn chấn thương hoành hành, nhưng đội quân của HLV Nhật Bản vẫn rất nhiệt trong từng buổi tập.
ĐT Việt Nam đang tập luyện nghiêm túc
Buổi tập chiều nay của ĐT Việt Nam được diễn ra vào lúc 16g30 chiều, khi nắng oi ả cũng đã tắt đi, không khí buổi tập không chỉ có sự thoải mái của các tuyển thủ, mà còn được trợ giúp bởi những cơn gió mát dịu.
Không giống như những các buổi tập trước, HLV Toshiya Miura sau bài khởi động làm nóng đã để cho các tuyển thủ chia đôi đội hình đã đối kháng 30 phút với cường độ mạnh. Dù chỉ trải qua có hơn nửa giờ đồng hồ thi đấu, nhưng ai cũng bở hơi tai với bài tập này. Và đặc biệt, thuyền trưởng của ĐT Việt Nam khắt khe, khi yêu cầu mỗi cầu thủ không được đá rườm rà, và chỉ được xử lý bóng ít nhất 3 chạm.
Đây là một lối đá không phải là mới mẻ với các cầu thủ của chúng ta, khi trong quá khứ, ĐT Việt Nam đã từng khiến nhiều đối thủ phải gặp khó khăn vì lối đá này. Điển hình là các đại diện đến từ Tây Á đều rất vất vả khi phải đối mặt với đội bóng có lối chơi kĩ thuật.
dtvn2
Thầy trò Toshiya Miura quyết tâm dành tặng quà cho người hâm mộ
 
Một điều đáng tiếc là những chấn thương của Trọng Hoàng, Huy Toàn, Xuân Thành vẫn chưa bình phục hoàn toàn. Các bác sĩ của DDTQG vẫn đang có những giáo án riêng cho từng cầu thủ.
Chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa trận đấu gặp Iraq sẽ diễn ra. Thời gian không còn nhiều nữa, và với thái độ tập luyện đầy nghiêm túc, người hâm mộ có thể đáng để mong đợi "món quà" mà đội quân của HLV Toshiya Miura dành tặng trong những trận cầu tới.
Nhận nhiều phiếu giảm giá và mã khuyến mại tại Express couponsASOS promo code
Nguồn: tintuc.vn
Share on Google Plus
BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét