Những nàng Hoa hậu miệng rộng "vạn người mê" của showbiz Việt

Ngọc Khánh, Thanh Hằng, Phạm Hương... là những nàng Hoa hậu sở hữu khuôn miệng rộng và nụ cười tỏa nắng của showbiz Việt.
Dường như quan niệm xưa "Đàn ông miệng rộng thì sang, đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà" không còn đúng ở thời điểm hiện tại, đặc biệt trong làng giải trí Việt khi mà những người đẹp miệng rộng ngày càng gặt hái được nhiều thành công. Tiêu chuẩn sắc đẹp này cũng bị "phá tan" khi hàng loạt người đẹp miệng rộng được tôn vinh tại các cuộc thi nhan sắc.
Những nhan sắc Việt được thừa nhận trên đấu trường sắc đẹp quốc tế.
 
Với những người đẹp Việt đạt được thành tích cao tại các đấu trường sắc đẹp quốc tế gần đây, họ đều có điểm chung đặc biệt chính là khuôn miệng rộng và nụ cười tỏa nắng. 
Ngọc Khánh

Hoa hậu Ngọc Khánh có lẽ là nhan sắc sở hữu khuôn miệng rộng đầu tiên được công nhận tại một cuộc thi nhan sắc lớn nhất quốc gia- Hoa hậu Việt Nam. Năm 1998, cô gái có nụ cười Julia Robert trở thành Hoa hậu đã trở thành đề tài bàn tán của dư luận một thời gian dài bởi lần đầu tiên, vẻ đẹp lai Tây khác lạ đã được thừa nhận là chuẩn mực của nhan sắc Việt.
hoa-hau-mieng-rong-1
hoa-hau-mieng-rong-2
Vẻ đẹp ấn tượng của Hoa hậu Ngọc Khánh.
 
Thùy Dung
Đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2008, Thùy Dung là một trong những Hoa hậu được đánh giá cao về nhan sắc. Cô cũng sở hữu một khuôn miệng rộng với nụ cười "rạng rỡ" nhưng vẫn ngọt ngào đốn tim người đối diện. Dù sở hữu khuôn miệng rộng, Thùy Dung vẫn mang vẻ đẹp Á đông dịu dàng, đôn hậu.
hoa-hau-mieng-rong-3
Sở hữu khuôn miệng rộng, nụ cười ngọt ngào, Thùy Dung trở thành Hoa hậu gây nhiều tiếc nuối nhất khi không thể tham dự một cuộc thi nhan sắc mang tầm quốc tế nào.
 
Thanh Hằng
Luôn nằm trong TOP những mỹ nhân sở hữu nụ cười đẹp nhất, ít ai nhớ đến Thanh Hằng cũng từng là một Hoa hậu. Cô đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2002. Làn da đen ngăm và khuôn miệng rộng khiến Thanh Hằng rộng bước khi dấn thân nghề mẫu. Hiện tại, cô trở thành chân dài đắt giá nhất khó có thể thay thế của làng thời trang Việt.
hoa-hau-mieng-rong-5
hoa-hau-mieng-rong-4
Khuôn miệng rộng "hái ra tiền" của Hoa hậu Thanh Hằng. Cô trở thành Hoa hậu thành công nhất sau cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh với vị trí khó thay thế trong làng mẫu Việt.
 
Dương Mỹ Linh
Đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2006, Dương Mỹ Linh gây ấn tượng với khuôn miệng rộng, nụ cười rạng tỡ và lúm đồng tiền ngọt ngào. Cô nàng khẳng định thành công của mình cả trong nghề mẫu lẫn điện ảnh. 
hoa-hau-mieng-rong-7
hoa-hau-mieng-rong-8
Hoa hậu Dương Mỹ Linh "đốn tim" với nụ cười rạng rỡ.
 
Phạm Hương
Mới đây nhất là người đẹp Phạm Hương, cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Sở hữu gương mặt góc cạnh với những đường nét khá Tây, đặc biệt khuôn miệng rộng chính là "vũ khí" lợi hại nhất của Phạm Hương. 
pham-huong-4
pham-huong-3
Niềm hi vọng tỏa sáng trên đấu trường quốc tế đang hướng cả về phía tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Phạm Hương.
 
Nhiều người hi vọng rằng sắp tới Phạm Hương sẽ làm nên chuyện với vẻ đẹp đặc biệt của mình khi "mang chuông đi đánh xứ người".
Nhận nhiều phiếu giảm giá và mã khuyến mại tại Express couponsASOS promo code
Share on Google Plus
BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét