7 chiếc váy biến Angela Baby thành công chúa trong "đám cưới thế kỷ"

Angela Baby khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ, thậm chí ghen tỵ khi diện những chiếc váy cưới lung linh, lộng lẫy như nàng công chúa trong "đám cưới thế kỷ".
Trải qua 6 năm yêu nhau, 6 năm gắn bó với bao kỷ niệm ngọt ngào và cũng không ít những thử thách, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby cuối cùng đã viết nên cái kết đẹp cho chuyện tình "cổ tích" bằng một đám cưới "thế kỷ" khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Đám cưới cặp đôi không chỉ thu hút bởi quy tụ dàn sao đình đám của làng giải trí hoa ngữ, đại tiệc cưới hoành tráng... mà còn khiến nhiều người ngỡ ngàng trước vẻ đẹp lộng lẫy của cô dâu. Vốn là một trong những mỹ nhân nổi tiếng nhất nhì Cbiz, Angela Baby càng xinh đẹp, lộng lẫy hơn khi diện những bộ váy cưới trắng tinh khôi.
6-19edb
Chiếc váy cưới  lộng lẫy Angela Baby diện trong đám cưới chính thức diễn ra ngày hôm qua (8/10). Không chỉ xinh đẹp như nàng công chúa, Angela còn vô cùng gợi cảm với chiếc váy được thiết kế cổ điển, phần cổ khoét sâu vừa phải, ôm sát phần thân trên và xòe rộng bên dưới. 
12-19edb
Chân váy dài thướt tha. 
 
 
Chiếc khăn voan trùm đầu đơn giản nhưng vô cùng thanh lịch, thuần khiết.
 
10-19edb
Angela Baby khiến nhiều người rung động, xao xuyến trước vẻ đẹp lộng lẫy không tỳ vết của mình khi diện chiếc váy cưới tinh khôi. 
16-ca9cf
Ngay sau đám cưới, cô cũng thay một chiếc váy khác gọn gàng hơn để thuận lợi cho việc di chuyển. Chiếc váy được đính hạt rất cầu kỳ và mang dáng dấp của chiếc sườn xám, trang phục truyền thống của Trung Quốc.
 
3-19edb
Trước đó, chú rể cũng tung bộ ảnh cưới đẹp như tranh của hai người, thực hiện tại Paris hồi tháng 5. Angela Baby diện nhiều bộ váy khác nhau nhưng đều xinh đẹp và gợi cảm. 
4-19edb (1)
 Trong số đó đáng chú ý nhất là chiếc váy cưới của thương hiệu Elie Saab với thiết kế hết sức tôn dáng, được đính hạt và hoa 3D vô cùng tinh xảo. Chiếc váy có thiết kế cổ thuyền, tay ngắn đơn giản nhưng vẫn không kém phần lộng lẫy với những chùm hoa chạy dọc thân váy.
5-19edb
Một chiếc váy cưới khác mang đậm phong cách hoàng gia mà Angela Baby đã trưng diện. Cô dâu gợi cảm mê hồn với thiết kế trễ vai và phần dưới bồng bềnh, duyên dáng.
0-ca9cf (1)
Chiếc váy cưới lộng lẫy này cũng được lấy cảm hứng từ phong cách quý tộc châu Âu thời trước.
 
2-19edb
 Angela Baby xinh đẹp, quý phái với chiếc váy thêu vô cùng tinh xảo và trang nhã.
14-ca9cf
Phụ kiện vòng cổ và vương miện càng tôn lên vẻ đẹp đài các, công chúa của Angela Baby.

Nhận nhiều phiếu giảm giá và mã khuyến mại tại Urban Outfitters couponRalph Lauren sale
Nguồn: tin tuc 24h 
Share on Google Plus
BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét