U19 Việt Nam 0-6 U19 Thái Lan: Tan mộng vô địch

U19 Việt Nam chọn lối chơi áp sát để nhằm hóa giải lối đá tấn công hoa mỹ của U19 Thái Lan. Nhưng Thái Lan đã thể hiện đẳng cấp của mình với 6 bàn thắng để vô địch.

90+2: Hết giờ...Đúng lúc này trọng tài người Malaysia đã nổi hồi còi mãn cuộc, khép lại trận chung kết giữa U19 Việt Nam và U19 Thái Lan. Với chiến thắng 6-0, U19 Thái Lan bước lên bục cao nhất. Trận đấu được bù giờ 2 phút đồng hồ...
90': Cơn mưa bàn thắng vẫn chưa hết... Anon tiếp tục lập cú đúp trong vòng chưa đầy 5 phút. Tỷ số là 6-0 cho U19 Thái Lan.
87': Penalty cho Thái Lan.... Trọng Đại phạm lỗi trong vòng cấm với cầu thủ mới vào sân thay người Supachai. VÀOOOOOOOOOOOOOOOOOO. Anon đã không mắc sai lầm để nâng tỷ số lên 5-0.
86': Dù bị dẫn điểm với khoảng cách khá lớn, nhưng tinh thần các cầu thủ U19 Việt Nam rất tốt, khi nỗ lực thi đấu để kiếm bàn danh dự.
U19 Thái Lan thay đổi người cuối cùng. Supachai vào sân thay cho Ritthidet.
84': VÀOOOOOOOOOOO. Bàn thắng thứ 4 đã đến với U19 Thái Lan....Cầu thủ lập công là Worachit.. Trọng Đại mất bóng và đội trưởng của Thái Lan không mắc sai lầm để hoàn tất cú đúp... Với bàn thắng này Worachit đã vượt qua Đức Chinh để vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới.
82': Trọng Hóa và Tấn Tài thi nhau dứt điểm, bóng 2 lần chạm vào cột dọc và xà ngang khung thành của U19 Thái Lan. Quá thiếu may mắn cho U19 Việt Nam.

dc
U19 Việt Nam chưa thể tìm được bàn thắng danh dự
80': Thêm một cơ hội cho Ritthidet từ pha phản công 3 đánh 1, nhưng cú sút của cầu thủ mang áo số 11 U19 Thái Lan đã bị Thanh Tuấn đấm bóng chịu quả phạt góc.
78': Suýt chút nữa tỷ số được nâng lên 4-0, thủ môn Thanh Tuấn lao ra phá bóng xa khung thành, bóng đến chân Sansern, cầu thủ này lốp bóng từ xa nhưng rất may Trọng Đại đã hóa giải ngay trước cầu môn.
76': Quang Hải đưa bóng được vào lưới của thủ môn Chakhon, nhưng không được công nhận bởi trước đó 1 cầu thủ của U19 Việt Nam đã bị thổi phạt.
74': Worachit phạm lỗi với Hoàng Nam ở gần khu vực 16m50. Trọng Hóa thực hiện rất tốt, và thủ môn Thái Lan bay người đấm bóng chịu quả phạt góc.
71': Đức Chinh đi bóng và bị phạm lỗi trong vòng cấm, nhưng một lần nữa trọng tài Malaysia cho rằng số 4 của U19 Việt Nam không bị phạm lỗi.
68': VÀOOOOOOOOO............. Thêm một bàn thắng nữa cho U19 Thái Lan, tình huống khá đơn giản và Ritthidet băng xuống dứt điểm chéo góc, nâng tỷ số lên 3-0.

vn
U19 Thái Lan đã dẫn 3-0 khá đơn giản
67': Tiến Linh tiếp tục đi bóng dũng mãnh, tuy nhiên U19 Thái Lan bọc lót cho nhau rất kín kẽ, gần như không có kẽ hở cho U19 Việt Nam tấn công.
65': Trọng Đại chuyền dài vượt tuyến nhưng không có cầu thủ nào của U19 Việt Nam theo kịp đường bóng đó.
63': Cú sút phạt của Sansern lại làm rung chuyển xà ngang khung thành của U19 Việt Nam.
61': 1 quả phạt nguy hiểm chừng 20m chếch về bên trái khung thành của thủ môn Thanh Tuấn.
Trên một góc khán đài, các CĐV giữa hai đội đang xảy ra xô xát, các khán giả của Việt Nam đã không còn giữ được sự bình tĩnh.
59': Quang Hải miệt mài cầm bóng đột phá nhằm tìm ra cơ hội, nhưng các tình huống bóng đều thiếu chính xác, và dễ dàng bị U19 Thái Lan hóa giải.
Hoàng Nam được tung vào sân thay cho Tiến Dụng.
57': VÀOOOOOOOO........ U19 Thái Lan một lần nữa làm rung mành lưới của Thanh Tuấn, người ghi bàn là Suksan. Bàn thắng đến sau tình huống lộn xộn trong vòng cấm của U19 Việt Nam. 
U19 Thái Lan thay người.. Adisak vào sân thay Arthit.
55': Tiến Linh đi bóng lắt léo và buộc hậu vệ Srayut phải phạm lỗi. Một quả phạt nguy hiểm cho U19 Việt Nam. Cùng lúc này Quang Hải được tung vào sân thay Minh Dĩ. Nhưng pha phối hợp đá phạt không tốt đã khiến U19 Việt Nam mất đi cơ hội.

vn1
U19 Việt Nam đang chơi tốt đầu hiệp 2
53': Một tình huống thót tim của U19 Việt Nam gây ra cho U19 Thái Lan, từ quả tạt của đồng đội, Đức Chinh bị 2 cầu thủ áp sát và suýt chút nữa chạm chân được vào bóng.
51': Đường chuyền non của Tiến Dụng để Anon cắt được và tạo nên một pha phản công nguy hiểm, rất may cú sút cuối cùng lại đi thiếu chính xác.
49': Trận đấu đang phải tạm dừng vài phút để các bác sĩ vào sân chăm sóc cho Suksan bên phía U19 Thái Lan. Cầu thủ này va chạm với thủ môn Thanh Tuấn.
47': Duy Khánh bên phía U19 Việt Nam bị nhắc nhở do phạm lỗi với tiền vệ tấn công Sansern của U19 Thái Lan.
Đúng lúc này trọng tài chính đã nổi còi kết thúc hiệp 1. Hai đội ra sân tạm nghỉ với kết quả 1-0 nghiêng về U19 Thái Lan.
45': VÀOOOOOOOO. Đúng ở những phút cuối cùng hiệp 1, U19 Thái Lan đã làm rung mành lưới của thủ môn Thanh Tuấn bằng một pha bóng rất may mắn. Cú sút của Worachit đã đập chân hậu vệ Việt Anh, vô tình bóng đổi hướng và khiến Thanh Tuấn bó tay.
43': Hai đội đã có những lời qua tiếng lại, đặc biệt là tiền vệ Sansern của U19 Thái Lan đã nổi nóng sau khi khó chịu với pha vào bóng của Trọng Hóa.
41': Thái Lan cũng có sự thay đổi người.. Jakkit vào sân thay cho Wisarut.
39': Sansern bên phía U19 Thái Lan tung cú sút xa rất uy lực và hiểm hóc, nhưng Thanh Tuấn vẫn đang đảm bảo được sự yên tâm bên khung gỗ của U19 Việt Nam.

phaosang
Các CĐV đến từ Hải Phòng đốt pháo sáng trên sân vận động QG Lào
37': U19 Việt Nam bất ngờ có sự thay đổi người... Lâm Thuận rời sân, vào thay sân cho anh là Tiến Linh, cầu thủ đã ghi 3 bàn từ đầu giải.
35': Hàng thủ U19 Việt Nam vẫn đang đứng vững trước những đợt lên bóng của U19 Thái Lan, do tiền vệ Duy Khánh trận đấu này hỗ trợ hàng phòng ngự rất tốt.
33': U19 Việt Nam như đang được thi đấu trên sân vận động Mỹ Đình, bởi các khán đài đang ngập tràn một màu đỏ.
31': Một cơ hội phản công nhanh cho U19 Việt Nam, nhưng một mình Minh Dĩ là không thể làm nên điều gì.
29': Ritthidet vừa khiến các CĐV Việt Nam phải thót tim khi tung cú sút đầy uy lực, rất may bóng đi chệch khung thành Thanh Tuấn trong gang tấc.

hatuan
HLV Hoàng Anh Tuấn ra tận đường picth chỉ đạo cho các học trò
27': HLV Hoàng Anh Tuấn đã ra tận đường pitch để chỉ đạo cho các học trò bình tĩnh trước đợt sóng gió liên tiếp mà U19 Thái Lao tạo ra thời gian qua.
25': Worachit đang là nơi tập trung bóng của U19 Thái Lan. Chân sút từng thử việc tại Leicester City này đang hoạt động rất năng nổ.
22': Lâm Thuận đang gây ra rất nhiều khó khăn cho hậu vệ trái của U19 Thái Lan bằng những đường đi bóng khó chịu
20': Lối chơi áp sát đầy chủ động của U19 Việt Nam đã gây ra rất nhiều khó khăn cho U19 Thái Lan.
18': Duy Khánh và Minh Dĩ có pha phối hợp bên hành lang cánh trái, và đem về cho U19 Việt Nam một quả đá phạt góc.
16': Đức Chinh có pha đi bóng dũng mãnh vào khu vực 16m50, anh đã ngã trong vòng cấm, nhưng trọng tài người Malaysia đã không cho U19 Việt Nam được hưởng quả phạt 11m.

dchinh
Đức Chinh đã ngã trong vòng cấm nhưng không được hưởng 11m
14': Văn Hào có tình huống đi bóng ngẫu hứng sộc thẳng vào hàng phòng ngự đối phương, tiếc rằng cú dứt điểm cuối cùng của anh đã chạm vào một cầu thủ Thái Lan.
10': U19 Việt Nam không  hề e ngại vẫn triển khai những pha lên bóng bên cánh phải, nơi Lâm Thuận và Đức Chinh cùng hoạt động.
8': Worachit tung ra cú sút xa trái phá, nhưng rất may bóng đã tìm đến người của Trọng Đại và ra hết đường biên.
6': Lâm Thuận nỗ lực đi bóng bên hành lang cánh phải, anh hoạt động rất xông xáo và mang về 1 quả đá phạt góc cho U19 Việt Nam.
4': U19 Thái Lan tỏ rõ sự nhỉnh hơn đối thủ, khi sớm chủ động áp đặt lối chơi, nhưng điều này nằm trong tính toán của HLV Hoàng Anh Tuấn.
2': Anon thử sức bằng quả sút phạt trực tiếp trước khung thành U19 Việt Nam. Tuy nhiên bóng đi quá thiếu chính xác.
19h00': Trận đấu bắt đầu.... Trong hiệp 1 Thái Lan là đội bóng giành quyền giao bóng trước.
18h55'
Hai đội đã bắt đầu tiến ra sân vận động dưới sự hò reo của các cổ động viên và tiếng hô vang Việt Nam..Việt Nam... Trận đấu này, các cầu thủ U19 Việt Nam mặc trang phục áo đỏ truyền thống để thi đấu.
18h50'
Thủ thành Thanh Tuấn sẽ là chốt chặn quan trọng của hàng thủ U19 Việt Nam ở trận đấu này. Trong trận bán kết gặp U19 Lào, Thanh Tuấn có những pha ra vào hết sức hợp lý, và hóa giải những tình huống đối mặt ấn tượng.
thanhtuan
18h40'
Ở trận đấu này, HLV Hoàng Anh Tuấn sử dụng 7/8 cầu thủ PVF trong đội hình. Ngoại trừ Trần Văn Hòa dự bị, tất cả các cầu thủ còn lại đều có mặt trong đội hình xuất phát. Tiền đạo Đức Chinh sẽ là trung phong cắm duy nhất trên hàng công. Hiện cầu thủ này có được 5 bàn thắng và đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của giải đấu lần này.
18h30'
Đội hình ra sân trận U19 Việt Nam và U19 Thái Lan
U19 Việt Nam: Thanh Tuấn, Việt Anh, Trọng Đại, Văn Hào, Tấn Tài, Tiến Dụng, Minh Dĩ, Trọng Hóa, Duy Khánh, Lâm Thuận, Đức Chinh,
U19 Thái Lan: Philakhlang, Kansangwet, Mungpao, Limwattthana, Phensawat, Sompim, Imura, Promsupa, Marhasaranukun, Worachit, Anon.

khangia
Các CĐV thắp lửa trên sân vận động QG Lào
Trong trận tranh giải 3 vào lúc 16h00 chiều, U19 Lào đã đi vào lịch sử khi giành tấm Huy chương đồng. Thầy trò HLV Phan Tôn Lợi đánh bại Malaysia trên ch';ấm phạt 11m, sau khi hòa nhau 1-1 ở hai hiệp thi đấu chính thức.
Share on Google Plus
BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét