Thông tin chính thức vụ cụ ông treo cổ tại trụ sở công an

Ăn cơm tối với gia đình xong, ông T đi xe đạp lên trụ sở Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) nói để lấy đồ nên trực ban cho vào.
Đến 3h sáng thì phát hiện ông T treo cổ tại khu vực cầu thang tầng 2 trụ sở Công an huyện.
Đó là thông tin do đại tá Phạm Khánh Toàn - Trưởng Công an huyện Cẩm Xuyên - cung cấp cho báo chí sau 3 ngày xảy ra vụ việc ông N.T.T (71 tuổi, trú thị trấn Thiên Cầm, Cẩm Xuyên) chết trong tư thế treo cổ tại trụ sở Công an huyện này.
Công an huyện Cẩm Xuyên bàn giao thi thể ông T cho gia đình về nhà an táng.
Theo đại tá Toàn: Ngày 11/9, Cơ quan điều tra đã triệu tập ông T để làm rõ về việc ông này bị tố có hành vi cưỡng hiếp em N.T.T.C (16 tuổi, ở cùng xóm) dẫn tới có thai. Tại Cơ quan điều tra, ông T thừa nhận toàn bộ hành vi sai trái của mình với em C. Cuối chiều 11/9, sau khi làm việc với Cơ quan điều tra, ông T rời trụ sở Công an huyện về nhà.
Tối cùng ngày, ăn cơm với gia đình xong, người nhà khuyên ông T sang gia đình em C xin lỗi, nhưng ông T không đồng ý. Đến 23h, ông T đi xe đạp lên trụ sở Công an huyện Cẩm Xuyên.
Tại đây, ông T nói với trực ban là mình quên đồ trong nhà để xe, xin vào lấy và được cán bộ trực ban đồng ý. Tới khoảng 3h ngày 12/9 thì phát hiện ông T treo cổ tại khu vực cầu thang tầng 2 của trụ sở Công an huyện. Ông T đã dùng áo mưa để treo cổ nhưng bất thành, khi áo mưa bị đứt, ông T đã dùng thắt lưng nối với áo thun để tự tử.
Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Hà Tĩnh tiếp tục điều tra làm rõ.
Share on Google Plus
BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét