Quế Ngọc Hải chính thức bị treo giò 6 tháng

LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã chính thức ban hành án phạt đối với trường hợp của trung vệ Quế Ngọc Hải.

Chiều nay 18/9, Ban kỷ luật VFF đã ra quyết định kỷ luật đối với trung vệ Quế Ngọc Hải của CLB SLNA do có pha phạm lỗi nguy hiểm với tiền vệ Trần Anh Khoa của SHB. Đà Nẵng ở vòng 25 V-League cuối tuần qua.
 
Cụ thể, Quế Ngọc Hải bị đình chỉ thi đấu 06 tháng tại các giải thuộc hệ thống giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, cũng như buộc phải nộp phạt số tiền lên tới 15 triệu đồng.
 
Bên cạnh đó, Ban kỷ luật VFF cũng yêu cầu Quế Ngọc Hải phải có trách nhiệm thanh toán toàn bộ chi phí chữa trị chấn thương cho cầu thủ Trần Anh Khoa của CLB SHB.Đà Nẵng do hành vi vi phạm đã gây ra.
 
Với án phạt kể trên, Quế Ngọc Hải sẽ không thể thi đấu trận cuối cùng với SLNA ở V-League 2015. Đội bóng xứ Nghệ cũng không có sự phục vụ của hậu vệ 22 tuổi này ở giai đoạn đầu mùa giải tới.
 
Trên thực tế, dù bị cấm thi đấu 6 tháng, song do lệnh cấm này chính thức được tính từ thời điểm ban hành án phạt nên vì vậy nếu tính ra Ngọc Hải cũng chỉ bị cấm thi đấu khoảng 3 tháng. Nên nhớ V-League 2015 chỉ còn đúng 1 vòng đấu nữa là khép lại.
Share on Google Plus
BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét