Bỏ Bê Trần, Quỳnh Anh Shyn "hẹn hò" với Khả Ngân

Những gương mặt hot teen Việt làm gì ngày qua?

Cặp đôi hot girl "đình đámKhả Ngân và Quỳnh Anh Shyn bất ngờ gặp nhau trong dịp cô nàng Quỳnh Anh Shyn "trốn nóng" Hà Nội vào Sài Gòn. Bức hình được cô nàng Khả Ngân chia sẻ trên trang cá nhân, trong vòng vài tiếng đồng hồ bức hình nhận được hơn 15.000 lượt yêu thích cùng bình luận từ người hâm mộ. 

Anh chàng hot boy Vương Anh mới gần đây chia sẻ bức hình chụp tại một studio vô cùng hài hước. Anh mặc áo sơ mi, khoác chiếc áo blu-trắng và đeo cà vạt nhưng bên dưới thì lại là một chiếc quần shorts và đi tất khiến cho rất nhiều người hâm mộ phải "ố á cười ngặt nghẽo" về hình ảnh này của anh chàng. 

Tất bật cho đám cưới cận kề, anh chàng Kiên Hoàng và cô nàng Heo Mi Nhoncòn "rộn ràng" để chuẩn bị cho cơ ngơi riêng - cửa hàng ăn uống sắp khai trương. Chỉ còn vài ngày nữa sẽ là đám cưới của cặp đôi hot teen này.

Cô nàng Min St 319 ngoài việc đi biểu diễn với vai trò là ca sĩ, từ lâu cô đã nhận dạy nhảy cho những bạn trẻ yêu thích các bài nhảy cover của mình và nhóm St 319.

Hot girl Sun Ht "mặc kệ" cái nắng nóng của mùa hè Hà Nội, cô nàng diện đồ vẫn cực thời trang và cá tính. Với chiếc áo hai dây đen, quần cutlottes trắng cạp cao, đi cùng với đôi cao gót chấm bi cùng tông màu và chiếc kính đen chính là phụ kiện không thể thiếu của cô nàng. Trông Sun Ht vừa phong cách mà vẫn cực kỳ nữ tính.
Nguồn: ngoi sao
Share on Google Plus
BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét